เฉลิมฉลองเทศกาลส่งความสุขกับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 
November 17, 2022,
Bangkok, Thailand

เฉลิมฉลองช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของปีไปกับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยประสบการณ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก พร้อมปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งพบกับข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆจากทางโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารที่จัดทำขึ้นเฉพาะสำหรับช่วงเทศกาลทั้งในแบบสไตล์อาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับจากห้องอาหารจีนระดับมิชลิน 1 ดาวจากทางโรงแรม หรืออาหารอิตาเลียนสุดคลาสสิค รวมไปถึงอาหารฝรั่งเศส หรือเพลิดเพลินไปกับขนมอร่อยสดใหม่จากครัวขนมของเอ็กเซ็กคิวทีฟพาสทรี เชฟ แอนเดรีย โบนาฟฟินี่ พบกับประสบการณ์อันหลากหลายสำหรับทุกท่านในช่วงเวลาส่งความสุขที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

 “Festive Season เป็นช่วงเวลาพิเศษของปี ที่เราจะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง และเตรียมพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่” มร. ลูบอช บาร์ทา ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ กล่าว “ที่โฟร์ซีซั่นส์ ทีมงานของเราต่างทุ่มเทที่จะเนรมิตและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเลือกที่จะเฉลิมฉลองช่วงเวลาส่งความสุขนี้ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์หรือที่บ้านของท่าน”

Celebrate At Home

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยรสชาติและประสบการณ์ในแบบ Four Seasons กับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่บ้าน โดยการสั่งพรีออเดอร์สินค้าทางออนไลน์ได้ ที่ FSBangkokAtHome.com  พบกับของขวัญสุดพิเศษจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ชุดกระเช้าของขวัญส่งความสุข Holiday Hamper รวมไปถึงขนมหวานและอาหารประจำช่วงเทศกาลแสนอร่อย

กระเช้าของขวัญส่งความสุข Four Seasons Holiday Hamper - โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ นำเสนอชุดกระเช้าของขวัญส่งความสุข Four Seasons Holiday Hamper  ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและสวยงามที่พร้อมจะสร้างความประทับใจและความสุขให้กับผู้รับ โดยมาพร้อมกับตัวเลือกไม่ว่าจะเป็น คุกกี้อบสดหอมกรุ่นในแบบฉบับของเทศกาลส่งความสุข แยมและช็อกโกแลตหลากรสแสนอร่อย รวมไปถึงแชมเปญและไวน์ ที่ทั้งหมดได้ถูกรวบรวมไว้ เพื่อท่านสามารถออกแบบชุดกระเช้าของขวัญได้ด้วยตัวท่านเองในแบบ One-of-a-Kind Hamper ที่ โดยท่านสามารถเลือกของบรรจุในกระเช้าได้ตามความเหมาะสมและพิเศษเฉพาะ และพร้อมจะสร้างความเซอร์ไพร์สให้กับผู้รับ

บัตรของขวัญกิ๊ฟท์การ์ด The Gift of Four Seasons - หากท่านมองหาของขวัญที่เหนือความคาดหมายให้กับคนพิเศษ ลองมอบประสบการณ์สุดพิเศษจากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ผ่าน บัตรของขวัญกิ๊ฟท์การ์ด The Gift of Four Seasons ที่จะสร้างความทรงจำเป็นของขวัญให้กับผู้รับไปตราบนานเท่านาน สำหรับกิ๊ฟท์การ์ดสามารถแลกใช้เพื่อเข้าพักที่โรงแรม, รับประทานอาหาร, สปา และอื่นๆอีกมากมาย

Four Seasons Holiday Treats - ขนมหวานคืออีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์นี้ เอ็กเซ็กคิวทีฟพาสทรี เชฟ แอนเดรีย โบนาฟฟินี่ และทีมงานได้เตรียมบรรดาขนมหวาน คุกกี้ รวมไปถึงขนมอบนานาชนิดที่เป็นซิกเนเจอร์ของช่วงเทศกาล ที่ทั้งอร่อยและยังเป็นขนมชิ้นเด่นที่กลายเป็นเซ็นเตอร์พีซประจำฤดูกาล

Riva del Fiume Ristorante Signature Panettone (ซิกเนเจอร์ พาเนตโทเน่ จาก ริว่า เดล ฟีอูเม) - เชฟชาวอิตาลีทั้งสองท่านของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ได้แก่ เอ็กเซ็กคูทีฟ เชฟ  แอนเดรีย แอคคอร์ดิ และ เอ็กเซ็กคิวทีฟพาสทรี เชฟ แอนเดรีย โบนาฟฟินี่ ร่วมกันคิดค้นสูตรขนมพาเนตโตเน่ เมนูขนมหวานคลาสสิกประจำโต๊ะอาหารวันคริสต์มาสของชาวอิตาเลียนที่นิยมรับประทานร่วมกันในค่ำคืนวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ โดยเชฟทั้งสองท่านใช้เวลาร่วมหลายเดือนในการพัฒนาสูตรพาเนตโทเน่ตามแบบต้นฉบับพร้อมกับการใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เพื่อนำรสชาติของของการเฉลิมฉลองแบบชาวอิตาลีมายังโต๊ะอาหารของท่าน

Celebrate the Festive Season at Four Seasons Bangkok

เฉลิมฉลองฤดูเทศกาลส่งความสุขด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ที่ไม่ว่าจะเป็นการสังสรรค์แบบเป็นกันเองกับเพื่อนฝูง หรืองานเลี้ยงเฉลิมฉลองแบบหรูหราในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

New Year’s Eve Countdown Party - ฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ได้เนรมิตขึ้นให้กลายเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำก่อนเริ่มต้นปีใหม่ ที่จะเต็มไปด้วยความสุขและความรื่นรมย์ด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่ม พร้อมด้วยความบันเทิงที่จะทำให้คุณสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองตลอดทั้งคืน ไปจนถึงช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่มาพร้อมกับการแสดงพลุสุดตระการตา   

ปาร์ตี้สุดพิเศษนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มารับประทานอาหารกับห้องอาหารของโรงแรม หรือแขกของ New Year’s Eve at The Four Seasons Riverfront Promenade เท่านั้น

New Year’s Eve at The Four Seasons Riverfront Promenade - เพลิดเพลินไปกับคืนเทศกาลส่งความสุขไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ Four Seasons Riverfront Promenade  เต็มอิ่มกับดินเนอร์อาหารนานาชาติอันหลากหลายที่มาพร้อมกับความสดใหม่และรสชาติที่รับประกันความอร่อยตามมาตรฐานโฟร์ซีซั่นส์ โดยแต่ละห้องอาหารชองทางโรงแรมได้คัดเลือกเมนูเด่นมารวมไว้ที่นี่ อาทิเช่น เป็ดปักกิ่งและอาหารประเภทบาร์บีคิวที่หลากหลายจากห้องอาหารจีน หรือเนื้อวากิวโทมาฮอว์คจากออสเตรเลีย รวมไปถึงรายการขนมหวาน และอาหารอีกมากมายที่ถูกเนรมิตขึ้นในโอกาสพิเศษนี้ หลังจากดินเนอร์สิ้นสุดลง เวลาของ Riverfront Countdown Party จะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆตลอดค่ำคืนไป จนถึงช่วงเวลาเค้าท์ดาวน์ พร้อมชมพลุฉลองปีใหม่

New Year’s Eve Buffet

  • ราคา 12,000 บาท ++ ต่อท่าน พร้อมรับโพรเซ็กโก้ 1 แก้ว และรวมสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ราคา 7,200 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี
  • ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์เริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 19:30 – 22:00 น.

Yu Ting Yuan ­ (หยู้ ทิง หย้วน) - ส่งท้ายค่ำคืนปีเก่าไปกับบรรยากาศสุดตระการตาและดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำหรับอันเลิศรสของห้องอาหาร หยู้ ทิง หย้วน ห้องอาหารมิชลิน 1 ดาว ที่ทุกสิ่งถูกรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่สดและใหม่สำหรับแต่ละจานอาหาร รวมไปถึงความงดงามของบรรยากาศและการออกแบบร้านอย่างวิจิตรแพรวพราวจากผลงานของ ฌอง-มิเชล กาธีย์ นักออกแบบระดับโลกที่ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารให้แตกต่างออกไป

Christmas Eve Dinner

ลิ้มรสอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับในเมนูแบบ a la carte ที่ได้รับการคัดสรรจากเชฟ ชิว เซียวกุยพร้อมทีมงานของห้องอาหาร หยู้ ทิง หย้วน ห้องอาหารจีนมิชลิน 1 ดาวแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย แต่ละจานอุดมไปด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งอาหารทะเลสด หอยเป่าฮื้อหลากหลายชนิด รวมถึงเมนูอาหารจีนกวางตุ้งแบบคลาสสิค

New Year’s Eve Dinner

  • ราคา 12,000 บาท ++ ต่อท่าน รวมเซ็ตดินเนอร์ 9 คอร์สสุดพิเศษ ที่เชฟ ชิว เซียวกุยเตรียมขึ้นมาด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมสำหรับค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
  • ราคา 7,200 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี
  • มีห้องส่วนตัว (Private Room) และกึ่งส่วนตัว (Semi-Private Dining Rooms) ให้บริการโดยมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ และมีบริการไวน์แพริ่ง
  • ดินเนอร์เริ่มเสิร์ฟตั้งต่เวลา 19:30 – 22:00 น. และแขกดินเนอร์ของห้องอาหารหยู้ ทิง หย้วนได้รับสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Riva del Fiume Ristorante (ริวา เดล ฟิอูเม ริสตัวรอนเต) - ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนสงบและเรียบง่ายตามวิถีชีวิตแบบอิตาลี พร้อมสัมผัสกับรสชาติอาหารอิตาเลียนจากเหนือจรดใต้ผ่านวัตถุดิบตามฤดูกาลชั้นเยี่ยมที่เอ็กเซ็กคูทีฟ เชฟ  แอนเดรีย แอคคอร์ดิได้ใช้เพื่อรังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ รับชมวิวแม่น้ำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาจากที่นั่งริมระเบียง หรือจะเลือกที่นั่งด้านในพร้อมกับบรรยากาศห้องครัวแบบ live kitchen ที่คึกคักไปกับการปรุงอาหารอิตาเลียน สัมผัสบรรยากาศสุดอบอุ่นภายด้วยแสงธรรมชาติภายในร้านผสมผสานกับการออกแบบที่จำลองบรรยากาศแบบริมทะเลสาบโคโม่ของอิตาลี

Christmas Eve Dinner

  • ราคา 4,500 บาท ++ ต่อท่าน รวม Festive Set Menu เช็ตเมนูเฟสทีฟ 6 คอร์ส และมีบริการไวน์แพริ่ง
  • ราคา 2,900 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

Christmas Day Brunch

  • ราคา 3,900 บาท ++ ต่อท่าน Christmas Day Brunch ประกอบด้วยเมนูพิเศษจากซิกเนเจอร์ครูดี้ อาหารทะเล พาสต้าหลากหลายเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของเชฟแอนเดรีย โทมาฮอว์คย่าง กูร์เมต์ พิซซ่า และซิกเนเจอร์พาเนตโทเน่ (Panettone) สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่จะนำบรรยากาศและรสชาติแบบอิตาเลียนในวันคริสมาสต์มาไว้ที่นี่
  • ตัวเลือกสำหรับเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มแบบ Free Flow พร้อมตัวเลือกของเฮ้าส์โพรเซ็กโก้ ไวน์ และค็อกเทล ราคา 1,300 บาท ++ต่อท่าน
  • ตัวเลือกสำหรับเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มแบบ Free Flow แชมเปญ Delamotte NV Brut เฮ้าส์ไวน์ และค็อกเทล ราคา 1,900 บาท++ต่อท่าน
  • สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี ราคา 1,900 บาท++ ต่อท่าน

New Year’s Eve

  • ราคา 12,000 บาท++ต่อท่าน สำหรับที่นั่งรับรองภายในร้าน มาพร้อมกับเซ็ตเมนูแปดคอร์ส รวมเสิร์ฟ Welcome Drink แชมเปญ Delamotte NV Brut 1 แก้ว และสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ราคา 7,200 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี สำหรับที่นั่งรับรองภายในร้าน
  • ราคา 14,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับที่นั่งระเบียงริมแม่น้ำพร้อมมองเห็นปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์และการแสดงพลุ มาพร้อมกับเซ็ตเมนูแปดคอร์ส รวมเสิร์ฟ Welcome Drink แชมเปญ Delamotte NV Brut 1 แก้ว และสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ราคา 8,800 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี
  • เริ่มเสิร์ฟดินเนอร์ตั้งแต่เวลา 19.30 – 22.00 น.

Brasserie Palmier (บราสเซอรี่ ปามมิเย่) - ลิ้มรสและดื่มด่ำไปกับอาหารฝรั่งเศสที่บราสเซอรี่ ปามมิเย่ ร้านอาหารฝรั่งเศสริมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมที่นั่งด้านในร้านแบบอินดอร์ภายใต้การตกแต่งที่งดงามสัมผัสเสน่ห์ในแบบ French Tropic และที่นั่งด้านนอกในส่วนของเอ้าท์ดอร์พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ลิ้มลองอาหารตามสั่งสไตล์ a la carte ที่เน้นการใช้วัตถุดิบที่เป็นปลาและอาหารทะเล รวมไปถึง le plat du jour เมนูเด่นสำหรับรับประทานร่วมกันกับเพื่อนฝูง เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการแบ่งปันและเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้

Christmas Eve Dinner

  • วันที่ 24 ธันวาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 18:00 น.

Christmas Day Lunch

  • วันที่ 25 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 11:30 –14:30 น.

New Year’s Eve Dinner

  • ราคา 12,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับที่นั่งด้านในร้าน เสิร์ฟเซ็ตดินเนอร์ 8 คอร์ส พร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink แชมเปญ Delamotte NV Brut 1 แก้ว และรวมสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ราคา 7,200 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี สำหรับที่นั่งรับรองภายในร้าน
  • ราคา 14,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับที่นั่งระเบียงริมแม่น้ำพร้อมมองเห็นปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์และการแสดงพลุ มาพร้อมเซ็ตดินเนอร์ 8 คอร์ส รวมเสิร์ฟ Welcome Drink แชมเปญ Delamotte NV Brut 1 แก้ว และสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ราคา 8,800 บาท ++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี
  • เริ่มเสิร์ฟดินเนอร์ตั้งแต่เวลา 19.30 – 22.00 น.

BKK Social Club (บางกอก โซเชียล คลับ) - เฉลิมฉลองช่วงเทศกาลส่งความสุขด้วย Festive Cocktails จาก BKK Social Club บาร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ท่านจะได้พบกับบีสโป๊ก ค็อกเทล เหล้าสปิริตชั้นเยี่ยม และซิการ์ชั้นเยี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการสังสรรค์อย่างมีสไตล์ ที่สะท้อนมนต์เสน่ห์และไลฟ์สไตล์ในตามแบบฉบับช่วงยุคทองของกรุงบัวโนสไอเรส

New Year’s Eve

  • 17.00 – 18.00 น. ให้บริการปกติสำหรับ a la carte signature drinks
  • 21.00 – 01.00 น. รวมตัวเพื่อการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง พร้อมเครื่องดื่มและดนตรีจากดีเจ กำหนดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 4,500++ บาท ต่อท่าน พร้อมสิทธิ์สำหรับร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Holiday Afternoon Tea - ชุดน้ำชายามบ่ายซิกเนเจอร์ของทางเดอะเล้าจ์นำเสนอในธีมเทศกาลสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกท่าได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาเทศกาลส่งความสุขนี้

  • ราคา 1,450 บาท++ ต่อท่าน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม
  • เวลา 14:30 – 17:00 ที่ The Lounge

 

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการจองได้ที่ โทร.(0) 2 032 0885 หรือพูดคุยผ่าน LINE @FSBangkok  

ราคาทั้งหมดยังไมรวม service charge 10% และภาษี 7%

 

 



PRESS CONTACTS
Dan Schacter
Director, Public Relations and Communications
300/1 Charoenkrung Road Yannawa, Sathorn
Bangkok, 10120
Thailand