#Dancemagenta ด้วยกันกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย เดือนมิถุนายนนี้

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมมอบประสบการณ์อภินันทนาการมากมาย ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของธีม Global Wellness Day ปี 2566 นี้
May 23, 2023,
Chiang Mai, Thailand

เฉลิมฉลองวันสุขภาวะที่ดีโลก หรือ Global Wellness Day ไปด้วยกันกับ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นและปลดปล่อยพลังการเต้นอย่างลื่นไหลไปด้วยกัน  “ธีมของ Global Wellness Day ปี 2566 นี้คือ #DanceMagenta เรามุ่งเน้นเรื่องพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงตนเองจากการเต้นรำ” เสาวภา ธุมาพันธ์ ผู้อำนวยการสปา ประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่อธิบาย “เป้าหมายของปีนี้คือการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทุกวัยได้นำเอาการเต้นเข้าไปผสานกับชีวิตประจำวันของพวกเขา ช่วยส่งเสริมการผ่อนคลาย บำบัดความเครียด ช่วยเรื่องการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความสุข” กชพรรณ เมฆลอย ผู้อำนวยการสปาประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าวเสริม   ผู้จัดงานประจำปีนี้กล่าวว่า การเต้นรำช่วยให้สามารถแสดงออกถึงตัวตนและเชื่อมต่อกับโลกได้อย่างลึกซึ้งขึ้นทำให้บุคคลสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ “เราขอเชิญชวนมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวและเต้นรำในแบบของคุณ เพื่อสุขภาพที่ดีที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทยทั้งสองแห่งค่ะ” เสาวภายิ้ม

ลื่นไหลไปกับทุ่งนาข้าว

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางนาข้าวเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติแห่งการบำบัดเพื่อสุขภาพที่ดี แขกที่นี่สามารถเรียนรู้ไปกับ “ศาสตร์แห่งอาวุธทั้ง 8 ของมวยไทย” และเรียนรู้ความหลายหลายของมวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะการป้องกันตัวของไทยแต่โบราณที่ผสมผสานความแข็งแกร่งทางร่างกาย จิตวิญญาณ และประเพณี  “มวยไทยเป็นการเคลื่อนไหวที่มีจังหวะและรุนแรง ซึ่งแขกจะต้องหาจังหวะของตนเองและประสานการเคลื่อนไหวให้เข้ากับจังหวะนั้น...และกลายเป็นท่าร่ายรำของตัวเอง” เสาวภากล่าว  ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมวันสุขภาพโลกนี้ได้จากทางบ้านของตัวเอง เนื่องจากคลาสมวยไทยนี้จะถูกสอนผ่านอินตราแกรมของทางรีสอร์ท นอกเหนือจากนี้ ทางรีสอร์ทยังยินดีต้อนรับผู้เข้าพักให้เข้ามาสัมผัสกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างมีสติกับแพ็คเกจ Art of Mindful Living ผ่านประสบการณ์ต่างๆ ที่รีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ให้กับแขกทุกท่าน เช่น การตักบาตรพระ หรือแม้แต่การสนทนากับพระสงฆ์  "ผมขอเชิญชวนคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ของความสุขอันบริสุทธิ์ ในขณะที่เราเฉลิมฉลองพลังแห่งสุขภาพที่จะเปลี่ยนแปลงร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณของคุณไปพร้อมกัน" ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำเชียงใหม่กล่าว

ไหลไปตามจังหวะของมหาสมุทร

ด้วยแรงบันดาลใจจากน้ำทะเลสีฟ้าคราม โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านด้วยโปรแกรมและกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เข้าพัก “นอกจากโปรแกรมสปาของเราแล้ว แขกทุกท่านยังสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมออกกำลังกายต่างๆ เช่น วิ่ง K2 คลาสยืดเส้นยืดสาย แอโรบิกในน้ำ นวดแผนไทย และเล่นตะกร้อบนชายหาด ที่เราได้เตรียมไว้” กชพรรณกล่าว  ในช่วงเย็นของวันแขกสามารถเข้าร่วมคลาส Ecstatic Dance ซึ่งเป็นกิจกรรมการเคลื่อนไหวอันไร้รูปแบบด้วยการเต้นรำโดยไม่มีท่าทางที่กำหนดไว้ก่อน “คลาสนี้เราเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เชื่อมต่อกับตนเอง ปลอดปล่อยให้ร่างกายไปกับจังหวะและท่วงทำนองของเสียงเพลง เคลื่อนไหวอย่างเป็นอิสระ อยู่ในสภาวะผ่อนคลายอย่างลึกซึ้งเทียบเท่ากับการภาวนาสมาธิ” กชพรรณกล่าว สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมนี้จากที่บ้าน ทางรีสอร์ทจะะถ่ายทอดผ่านคลิปบนอินสตาแกรมของทางรีสอร์ทเช่นกัน

วันโยคะสากล

“ให้ผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยให้คุณบรรลุความสมดุลทางร่างกายและจิตวิญญาณผ่านประสบการณ์ของรีสอร์ทที่หลากหลาย” เสาวภากล่าว  โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เฉลิมฉลองวันโยคะสากล ด้วยการนำเสนอกิจกรรมที่หลากหลายในรูปแบบของการเยียวยาสุขภาวะ โดยเริ่มจากการตักบาตร ตามด้วยการทำสุริยนมัสการ​ 108​ รอบ และการบำบัดด้วยเสียงแบบกลุ่ม

"ค้นพบกับการยกระดับเพี่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและการผ่อนคลายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษของเราที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่และเกาะสมุย” จัสจิต อัซซี่ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าว  "ให้ผู้เชี่ยวชาญของเรานำพาคุณไปสู่การเดินทางแห่งความสงบภายในและการฟื้นฟูแบบองค์รวม” เขากล่าวเสริม

 



PRESS CONTACTS
Astuti Singh
Senior Director of Digital Marketing, Public Relations and Communications
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Paponpat Sapsuwan
Public Relations and Communications Manager
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Marissara Kummool
Assistant Public Relations Manager
502 Moo 1, Mae Rim-Samoeng Old Road
Chiang Mai, 50180
Thailand