ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลามหัศจรรย์ยามพระอาทิตย์ตกดินที่โฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ

ชื่นชมความงามยามพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางป่าไผ่ที่อุดมสมบูรณ์ จากคุ้งน้ำที่ร่มรื่นไปจนถึงวิวผืนป่าที่กว้างไกลสุดสายตา
January 4, 2021,
Golden Triangle, Thailand

เมื่อพระอาทิตย์เคลื่อนคล้อยไปทางทิศตะวันตกในฝั่งประเทศพม่า ทันใดนั้นท้องฟ้าธรรมดาก็แปลเปลี่ยนเป็นโชว์ที่ตระการตา และมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่จะเพิ่มความมหัศจรรย์ใช้ช่วงเวลาพิเศษนี้ได้ นั่นก็คือการได้มีเครื่องดื่มที่คุณโปรดปรานอยู่ในมือ และไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการดื่มฉลองการสิ้นสุดของวันไปกับความงามของพระอาทิตย์อัสดงในบรรยากาศที่ไร้ที่ติอีกแล้ว “เรามีจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษมากมายหลายแห่ง” กล่าวโดย โทเบียส เอ็มเมอร์ ผู้จัดการประจำโฟร์ซีซั่นส์ เต้นท์แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณระเบียงด้านนอกที่เชื่อมต่อจากเต้นท์ส่วนตัวของคุณ หรือการนั่งชมพระอาทิตย์ตกบนหลังคารถแลนด์โรเวอร์สุดคลาสสิค จนไปถึงมุมลับที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวริมคุ้งแม่น้ำรวก เราพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบเพื่อสร้างบรรยากาศให้น่าจดจำ”

ซันดาวเนอร์กับเพื่อนนักพจญภัย

ดื่มฉลองส่งท้ายวันกับกลุ่มเพื่อนที่เบอร์มาบาร์ (Burma Bar)  ถือเป็นหนึ่งในที่หมายที่ดีที่สุดที่จะดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาพิเศษก่อนพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมด้วยรายการเครื่องดื่มที่น่าดึงดูดใจและซิกเนเจอร์ค็อกเทลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มคลาสสิคหรือทวิสต์ค็อกเทลอย่างเช่น เลมอนกราสมาร์ตินี่ หรือ เอ็กโซติกแม่โขงคิส “เก้าอี้หนังตัวใหญ่พร้อมต้อนรับคุณและเพื่อนนักพจญภัยเพื่อร่วมฉลองส่งท้ายวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ” กล่าวโดย โทเบียส

ดื่มด่ำไปกับบัคเก็ตลิสต์

ด้วยวิวทิวทัศน์ภูมิประเทศพม่าในบริเวณสามเหลี่ยมทองคำ และวิวยอดเขาตั้งตระหง่านตัดผ่านด้วยแม่น้ำรวกเป็นภาพที่งดงามและสะกดทุกคู่สายตาที่มาเยือน ดื่มด่ำกับบรรยากาศเช่นนี้พร้อมความเป็นส่วนตัวที่ระเบียงชั้นล่างของเบอร์มาบาร์ พร้อมเมนูค็อกเทลพิเศษ “Bucket List” โดยค็อกเทลจะถูกส่งลงมาในถังผ่านสายพานจากชั้นบน “ถ้าคุณต้องการความเป็นส่วนตัว ที่นี่คือที่ของคุณ” กล่าวโดยผู้จัดการแคมป์

แชมเปญสำหรับสองเรา

“แม่น้ำและบรรยากาศริมฝั่งมีชีวิตชีวาขึ้นมาในยามค่ำคืน ในขณะที่ฝูงนกโผบินคืนสู่รังและฝูงช้างเดินย่างกรายกลับแหล่งที่พักของมัน”  โทเบียสกล่าว ผืนป่าฟื้นคืนและมีชีวิตชีวาอีกครั้งเมื่อมีเสียงนกขับขานและแสงอาทิตย์สีทองที่นุ่มนวลสาดส่อง แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับคานาเป้และแชมเปญในระเบียงส่วนตัวและสัมผัสประสบการณ์พิเศษยามพระอาทิตย์อัสดงเพียงสองเรา       

ซันดาวเนอร์สไตล์ซาฟารีบนรถแลนด์โรเวอร์ 
แขกผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำไปกับความงามยามพระอาทิตย์ตกดินบนรถแลนด์โรเวอร์ในเส้นทางแกลมปิ้งสไตล์ซาฟารีเพื่อการฉลองส่งท้ายวันแบบนักผจญภัย “ทีมของเราจะพาคุณเดินทางไปชื่นชมกับความงามของพระอาทิตย์ที่คล้อยลับขอบฟ้าบนหลังคารถจี๊ปสุดคลาสสิค ท่ามกลางเสียงนกที่ขับขานและเสียงของฝูงช้างที่แสนอ่อนโยนในป่าไผ่ เป็นบรรยากาศที่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนว่าได้ย้อนกลับไปสู่ยุคนักผจญภัยในศตวรรษที่ 19” กล่าวโดย โทเบียส  

ซันดาวเนอร์ในป่า

ลึกเข้าไปในบริเวณป่าของแคมป์มีพื้นที่ลับสุดพิเศษริมแม่น้ำ ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับช่วงเวลาต้องมนต์ท่ามกลางแสงสีทองยามพระอาทิตย์ตกดิน “พร้อมด้วยค็อกเทลและคานาเป้เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับบรรยากาศ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่รู้ลืม” โทเบียสยิ้ม



PRESS CONTACTS
Astuti Singh
Senior Director of Digital Marketing, Public Relations and Communications
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Paponpat Sapsuwan
Public Relations and Communications Manager
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand