Mừng Đón Năm Canh Tý, Thỏa Chí Đón Vận May

Đón Tết Cổ Truyền tại The Nam Hai
December 20, 2019,
Hoi An, Vietnam

Hội An, Việt Nam – Ngày 25 tháng 1, 2020, sẽ là ngày đầu tiên của Tết Cổ Truyền Việt Nam – khởi đầu cho năm mới âm lịch và cũng là dịp nghênh đón tân xuân. Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai tại Hội An, Việt Nam  đang sẵn sàng mọi thứ để đón một mùa lễ hội rực rỡ sắc màu với những tuyệt phẩm ẩm thực hấp dẫn, chương trình giải trí đầy cuốn hút, các chương trình đặc sắc đậm chất địa phương và những liệu pháp thư giãn chuyên biệt cho mùa Tết đón chào một năm Canh Tý an khang, đây cũng là con giáp đứng đầu bộ 12 con giáp của Việt Nam và là biểu tượng của trí thông minh, sự sáng tạo, tính linh hoạt và lòng dũng cảm khi phải đối diện với nghịch cảnh.
Mùa Tết thường kéo dài cả tuần với các nghi lễ truyền thống như thờ cúng tổ tiên, dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị thức ăn cho những ngày thảnh thơi sắp tới. Hương được đốt suốt đêm ngày tại chùa và đền thờ khi mọi người đến dâng lễ để cầu cho một năm an khang, thịnh vượng và như ý.

Tết Tại The Nam Hai

Đến The Nam Hai, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới hoa rực rỡ, đặc biệt là một góc chụp ảnh lộng lẫy để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho ngày Tết. Chúng tôi chuẩn bị sẵn những loài màu vàng và đỏ vốn được tin là sẽ mang lại may mắn như hoa cúc, hoa hướng dương, những chậu quất và mai vàng: đây là những loài cây cảnh tượng trưng cho mùa xuân, khởi đầu mới, sức khỏe và hạnh phúc. Đèn lồng truyền thống cũng sẽ thắp sáng con đường khi màn đêm buông xuống theo phong cách Hội An lung linh huyền ảo.

Thưởng Thức Bữa Tối Đậm Đà Phong Vị Tết

Hãy trải nghiệm một tuần thảnh thơi, thư giãn cùng thế giới ẩm thực Tết đầy sáng tạo bất ngờ

  • Ngày 24 tháng 1: Tiễn năm cũ với Tiệc Cocktail kết hợp thưởng lãm Múa Lân hoành tráng, tiếp theo là những tuyệt tác ẩm thực châu Á tại Illuminasia: sẵn sàng trải nghiệm màn trình diễn sống động của các vũ công múa sạp và thưởng thức quầy buffet tràn ngập các món salad Thái, đặc sản Bali nướng xiên, heo sữa quay, vịt nướng Quảng Châu, cà ri, món xào đường phố và nhiều hơn thế nữa.
  • Ngày 25 tháng 1: Tết là khoảnh khắc sum vầy và không có gì mang mọi người lại gần nhau như món BBQ. Nhớ nới lỏng thắt lưng để thoải mái thưởng thức các món nướng và đồ xông khói tự chọn nóng hổi tại The Smoke House. Sườn bò ribeye Wagyu, sườn bò Iberico, Ức bò xông khói và Gà quay kiểu Pháp chỉ là sự khởi đầu cho bản giao hưởng tôn vinh nghệ thuật ẩm thực trên lửa của chúng tôi, bao gồm cả món tráng miệng flambéed!
  • Ngày 26 tháng 1: Dưới những hàng cọ rợp bóng, Chợ Ẩm Thực Đường Phố hội tụ những quầy hàng bằng gỗ mời gọi du khách bước vào hành trình văn hóa và ẩm thực phong vị Việt. Từ Hà Nội đến Huế, Hội An đến Tp. Hồ Chí Minh, bạn sẽ được trải nghiệm mọi bản sắc thông qua các buổi biểu diễn múa đường phố thu hút và đầy bất ngờ mang đậm phong cách địa phương, thưởng thức món Bánh Mì Nam Hải, Bánh Bột Lọc, Chè và còn hơn thế nữa.
  • Ngày 27 tháng 1: Nha Trang nổi tiếng là nơi cung cấp hải sản ngon nhất Việt Nam. Tại Dạ Tiệc Tôm Hùm Nha Trang, quý khách có thể thưởng thức hương vị đơn giản đầy tinh tế của Vua Hải Sản, được chế biến hoàn hảo bởi nhóm chuyên gia ẩm thực của chúng tôi.
  • Ngày 28 tháng 1: Được thắp sáng bởi những sắc màu neon rực rỡ của đại dương, Món quà của Biển là bữa tiệc ngập tràn cua tươi, tôm hùm, tôm hoàng đế, trai và nhiều món ngon hơn nữa, được phục vụ bởi một nhóm các nàng tiên cá và những nhà thám hiểm lặn biển. Được đặt trên những quầy mộc mạc là cá sống, hàu, salad cá sống, cơm kiểu Tây Ban Nha và kem Nitrox được phục vụ trước màn trình diễn chính là vũ điệu của những chú sứa neon.

Đón Năm Canh Tý Tại The Heart of the Earth Spa

Đánh dấu ngày đầu tiên của năm mới với hai buổi trị liệu đánh thức mọi giác quan để lĩnh hội tinh thần đầy tự tin và các chất lượng cuộc sống ổn định của năm Canh Tý:

  • Yoga Dòng Năng Lượng: Tăng cường năng lượng và sự tự tin - hai đặc điểm của con giáp Tý- với những chuyển động liên tục giúp khai thông khí huyết, đánh thức cơ thể và đưa tâm trí bước vào khu vườn của sự lạc quan.
  • Thiền Luân Xa (Chakra) Cổ Họng: Những ai sinh ra trong năm Tý là những người cầu toàn và giao tiếp cực kỳ tốt. Buổi thiền nhẹ nhàng này bao gồm việc tụng thần chú để cải thiện khả năng giao tiếp và sự tự tin.

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một phiên bản giới hạn của Nghi Thức Tái Sinh Ngày Tết để chào đón năm mới. Được thiết kế để nâng cao thể chất và tinh thần, liệu trình này sẽ bắt đầu cuộc hành trình của bạn với sự kết hợp giữa sữa tươi và gạo - những món chủ yếu trong chế độ ăn của con giáp Tý và một bí quyết của người Việt để sở hữu làn da rạng rỡ, được nuôi dưỡng tự nhiên - trước khi được chăm sóc cơ thể với hoa oải hương, hoa phong lữ và tinh dầu cam. Và cuối cùng, những âm thanh trong vắt và an yên của mõ ngọc sẽ giúp phong ấn các phẩm chất và tinh thần của con giáp Tý trong tâm hồn bạn.

Một Tết Riêng Cho Những Thiên Thần Nhỏ

Có rất nhiều hoạt động dành riêng cho những vị khách tí hon vào năm mới như Câu Lạc Bộ Thiếu Nhi Chuồn Chuồn giới thiệu một loạt các buổi thực hành nghệ thuật và làm đồ thủ công bao gồm làm tranh nỉ, gốm sứ và thẻ bài theo ý thích, tất cả được lấy cảm hứng từ năm Tý. Niềm vui sẽ lên đến đỉnh điểm trong một bữa tiệc năm mới vào ngày 25 tháng 1, với ngập tràn bóng bay theo chủ đề,  lì xì truyền thống, và những món ngon hấp dẫn và một cuộc săn kho báu siêu thú vị.

Hãy để năm Canh Tý truyền cho bạn nguồn năng lượng tích cực trong Tết này tại The Nam Hai.

Vui lòng liên hệ +84 235 394 0000 hoặc truy cập www.fourseasons.com/hoian để đặt phòng và biết thêm chi tiết.



PRESS CONTACTS
Linda Goh
Director of Public Relations and Communications
Block Ha My Dong B, Dien Duong Ward
Dien Ban Town,
Vietnam
Quyen Pham
Public Relations and Communications Executive
Block Ha My Dong B, Dien Duong Ward
Dien Ban Town,
Vietnam