เชื่อมต่อและเชื่อมโยงกันอีกครั้งอย่างอบอุ่น ณ ไพรเวท รีทรีท บ้านพักแบบส่วนตัวของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย

 
January 26, 2023,
Chiang Mai, Thailand

ณ ดินแดนแห่งวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ผ่านกาลเวลาหลายศรรตวรรษและรายล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม ประเทศไทยคือจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวที่จะมอบประสบการณ์อันหลากหลายให้แก่นักท่องเที่ยวที่แสวงหาความมหัศจรรย์  ระหว่างสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบในชนบททางภาคเหนือ และเกาะสวรรค์อันมีชีวิตชีวาล้อมรอบด้วยทะเลอ่าวไทยทางภาคใต้ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่และเกาะสมุยเป็นตัวแทนของจุดหมายปลายทางอันงดงามที่มีมากมายหลายแห่งในไทย

ข้อเสนอ Private Retreats – Reunite and Reconnect ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดทั้งที่เชียงใหม่และเกาะสมุยนี้ได้รับการออกแบบโดยเน้นการมอบประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะลูกค้าลักษณะครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการใช้เวลาคุณภาพร่วมกันเพื่อสังสรรค์ เฉลิมฉลองการใช้ชีวิต และกระชับความสัมพันธ์ของกันและกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

“การได้ท่องเที่ยวและพักผ่อนกับคนที่คุณรักเพื่อสร้างความทรงจำอันงดงามร่วมกันนั้นสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้มากมาย” คุณจัสจิต อัสสิ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าวด้วยรอยยิ้ม “ด้วยการนำเสนอทางเลือกประสบการณ์ด้านวัฒนธรรมที่หลากหลายสำหรับครอบครัว เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการอยู่ร่วมกันของครอบครัว และสถานที่ของเราก็เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการแบ่งปันช่วงเวลาเล็กๆ อันยิ่งใหญ่เหล่านั้น” คุณฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ กล่าวเสริม

ณ ดินแดนแห่งล้านนา

เชียงใหม่เป็นเมืองที่พร้อมด้วยความงดงามและความโรแมนติกในเวลาเดียวกัน และยังเต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ของเมืองเก่าที่กล่าวได้ว่ามีมากกว่าที่ใดในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจดีย์ต่างๆ และนาข้าวเขียวขจีที่ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำจากแม่น้ำไหลมาหล่อเลี้ยงสลับเรียงรายกันเสมือนลวดลายของกระเบื้องอันยิ่งใหญ่ ท่ามกลางทิวทัศน์เหล่านี้คือที่ตั้งของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่อันหรูหราที่พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักทุกท่านสู่การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวโดยแท้จริง การออกแบบที่โออ่า ทว่าผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว บ้านพักเรสซิเด้นซ์สุดอลังการแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางนาข้าวเขียวขจีและทิวทัศน์เขียวชอุ่มสดชื่นในบรรยากาศแบบทรอปิคอล ห้องพักตั้งอยู่ติดกับสวนกลางแจ้งพร้อมภูมิทัศน์อันผ่อนคลายและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มอบการพักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและคนที่คุณรัก สถานที่แห่งนี้สะท้อนถึงวิถีชีวิตแห่งอาณาจักรล้านนาซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทยเมื่อในปี พ.ศ. 1839 ที่พ่อขุนเม็งรายได้สถาปนาอาณาจักรของตนขึ้นทางภาคเหนือของประเทศไทย การออกแบบสไตล์ “ล้านนา” เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมของพม่า อินเดีย จีน และชาติอื่นๆ ในภูมิภาคนี้

ความสะดวกสบายครบครันเหมือนอยู่บ้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการพิเศษ เช่น ผู้ดูแลส่วนตัว มีพร้อมให้บริการที่ไพรเวท รีทรีท สถานที่พักผ่อนแบบส่วนตัวของทางรีสอร์ท ผู้เข้าพักที่เรสซิเด้นซ์ของ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จะได้ใช้บริการสปาเพื่อความผ่อนคลาย จิบชายามบ่ายกับเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ เพลิดเพลินกับค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกดินที่ Ratree Bar บริการรับ-ส่งที่สนามบิน และอาหารเช้าสำหรับทุกวันเข้าพัก

เวลาแห่งการพักผ่อนที่เกาะแห่งต้นมะพร้าว

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย คือสถานที่พักผ่อนที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตอันสดใสมีชีวิตชีวาบนเกาะสมุยอย่างแท้จริง ให้บริการบ้านพักเรสซิเด้นซ์ส่วนตัวติดริมหน้าผาอันงดงามพร้อมทิวทัศน์ท้องทะเลสีครามทอดยาวไปจนสุดสายตา มีห้องพักให้เลือกตั้งแต่แบบสองห้องนอนถึงสี่ห้องนอนและตัวเลือกกิจกรรมที่หลากหลายให้ผู้มาเข้าพักได้เลือกตามอัธยาศัย บ้านพักสุดหรูเหล่านี้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้พูล และพื้นที่สันทนาการทั้งในร่มและกลางแจ้งมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนอันแสนรื่นรมย์ริมทะเลอย่างที่สุด จุดเด่นคือเฉลียงขนาดใหญ่ที่สามารถทะลุไปยังสวนได้สามด้านและอีกด้านหนึ่งอยู่ระหว่างสระว่ายน้ำและห้องนอน ซึ่งคุณบิล เบนสเลย์ ผู้ออกแบบได้กล่าวไว้ว่าเป็น “จุดที่ลงตัวที่สุด” ของการออกแบบ การตกแต่งภายในเน้นการผสมผสานระหว่างไม้สักและหินเทอราซโซ่ อ่างอาบน้ำออกแบบเป็นพิเศษและห้องอาบน้ำพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์สร้างจุดเด่นเพิ่มเติมด้วยของตกแต่งที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อความสมบูรณ์แบบ เช่น ของตกแต่งทำจากผ้าไหมที่ให้สัมผัสอันไร้ที่ติ ภาพวาดที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะสมุย เฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้สักและไม้เนื้อแดงจากป่าเขตร้อน และเพดานสูงมุงด้วยจาก โทนสีที่ใช้ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทะเลไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์หรือสีเขียวของฟองคลื่นทำให้รู้สึงโปร่ง สบายตา และทันสมัย ให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับความมีชีวิตชีวาของท้องทะเลอย่างแท้จริง

ช่วงเวลาระหว่างการพักผ่อนบนชายหาดกับค็อกเทลแก้วโปรดในมือ ผู้เข้าพักสามารถด่ำกับอาหารใต้รสเลิศที่ Koh Thai Kitchen และไปชิมเหล้ารัมแบบส่วนตัวได้ที่ Rum Vault ซึ่งเป็นห้องรัมแห่งแรกในเอเชียที่มีเหล้ารัมกว่า 200 แบรนด์จากทั่วโลกพร้อมให้บริการ และยังมีธีมดินเนอร์ในคอนเซ็ปต์ Tam Rab Thai ตั้งอยู่ริมเขา ให้บริการบรันช์อาหารไทยพร้อมการแสดงรำไทยและดนตรีไทย Fisherman’s Night ธีมดินเนอร์ที่เสริ์ฟเมนูบาร์บีคิวปิ้งย่างซีฟู๊ดบนชายหาดพร้อมดนตรีสดและการแสดงควงไฟอันน่าตื่นเต้น และธีม Trattoria Night พร้อมเสริ์ฟอาหารอิตาเลี่ยนในบรรยากาศสบายๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้มาเข้าพักมั่นใจได้ว่าโฟร์ซีซั่นส์สมุยแห่งนี้พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายและพร้อมมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ไม่รู้ลืม

การเข้าพักในบ้านพักเรสซิเด้นซ์ส่วนตัวของรีสอร์ทจะทำให้ผู้มาเข้าพักเปี่ยมด้วยความสุขและประสบการณ์การใช้ชีวิตบนเกาะที่มีกิจกรรมให้ออกไปผจญภัยและเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีรวมถึงตัวเลือกเมนูอาหารต่าง ๆ เมื่อเข้าพักอย่างน้อย 4 คืนจะได้รับอาหารเช้าและบริการรับ-ส่งสนามบินฟรี

จิตวิญญาณแห่งความสนุกสนานและสุขภาพที่ดี

ความสงบเงียบของหุบเขาแม่ริมในเชียงใหม่สร้างสวรรค์แห่งความสุขตามธรรมชาติ ในขณะที่เนินเขาเขียวชอุ่มของเกาะสมุยเผยให้เห็นถึงสัมผัสแห่งการบำบัดของมหาสมุทร และทั้งสองแห่งนี้ก็มาพร้อมบริการการบำบัดด้วยนักบำบัดที่ Wara Cheewa Spa ในเชียงใหม่และ The Secret Garden Spa ที่เกาะสมุย ซึ่งนักบำบัดจะแนะนำทรีทเมนต์ต่าง ๆ อันหลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณโดยเฉพาะให้แก่ผู้มาใช้บริการ

จุดเด่นของรีสอร์ททั้งสองแห่งนี้คือความหลากหลายของประสบการณ์สำหรับการเข้าพักกับครอบครัว และแผนการพักผ่อนท่องเที่ยวที่คัดสรรเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบนเกาะต่าง ๆ เช่น การล่องเรือยอร์ช การดำน้ำลึก การดำน้ำตื้น กีฬาทางน้ำและกีฬาชายหาด มวยไทย และเทนนิส เป็นต้น

วันหยุดจะรื่นรมย์ที่สุดได้ก็ต่อเมื่อเด็ก ๆ มีความสุข และนั่นคือจุดประสงค์ของ La-On Kid’s Club และที่ศูนย์รวมวัฒนธรรมประจำรีสอร์ท Chaan Baan ที่เชียงใหม่ ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถใช้เวลาแห่งความสุขไปกับการจิบชายามบ่ายที่ The Rice Barn ที่มาพร้อมวิวนาข้าวเขียวชอุ่มอันสดชื่นและในขณะเดียวกันก็โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนสงบ

รับสิทธิประโยชน์พิเศษเหล่านี้โดยติดต่อทางโทรศัพท์ที่ โทร 66 (0) 2 207 8900 อีเมล reservations.thailand@fourseasons.com หรือติดต่อผ่าน FS Chat App.

 

 

 



PRESS CONTACTS
Astuti Singh
Senior Director of Digital Marketing, Public Relations and Communications
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Marissara Kummool
Assistant Public Relations Manager
502 Moo 1, Mae Rim-Samoeng Old Road
Chiang Mai, 50180
Thailand