ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ พร้อมเสิร์ฟอาฟเตอร์นูนทีในธีมลูกฟิก โดยเชฟขนมหวาน ญาณิศา เวียงนนท์

   
March 12, 2020,
Chiang Mai, Thailand

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมจิบน้ำชายามบ่ายไปกับเมนูขนมหวานธีมลูกฟิก ซึ่งมีแหล่งที่มาจากสวนลูกฟิกออร์แกนิกในจังหวัดเชียงใหม่ตั้งอยู่ห่างจากรีสอร์ทไม่ถึง 45 นาที ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำให้ช่วยยกระดับความน่าสนใจให้กับเมนูอาฟเตอร์นูนได้อย่างโดดเด่น ถูกคิดค้นและออกแบบโดยเชฟขนมหวาน ญาณิศา เวียงนนท์

“ลุกฟิกได้รับการยกย่องว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ด เป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และเชื่อกันว่าลูกฟิกนั้นอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ประกอบด้วยใยอาหารสูงที่สุดในบรรดาถั่ว ผักและผลไม้ อื่นๆ”กล่าวโดยเชฟญาณิศา ผู้ทำงานใกล้ชิดกับ สุดา ไนเออร์ (Sudha Nair) นักธรรมชาติบำบัดประจำรีสอร์ท ที่ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของการจิบน้ำชายามบ่ายที่คำนึงถึงความสมดุลของชีวิตและการบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี

“เราต้องการนำเสนอเมนูใหม่ที่ไม่ใช่แค่เพียงการนำเอาผลไม้คุณภาพเยี่ยมตามฤดูกาลจากสวนในท้องถิ่นมาใช้ แต่ยังเป็นเมนูที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพอีกด้วย” กล่าวโดยเชฟญาณิศานอกเหนือจากลูกฟิกแล้วยังมีวัตถุดิบท้องถิ่นอื่นๆอาทิ น้ำผึ้งแท้จากสุภาฟาร์ม รวมทั้งการนำข้าวเหนียวสันป่าตองมาหมักเพื่อทำข้าวหมาก และเป็นส่วนประกอบหลักของการทำชีสเค้กที่มีเนื้อสัมผัสและรสชาติที่โดดเด่น

อาฟเตอร์นูนทีรูปแบบใหม่นี้ประกอบไปด้วยเมนูลูกฟิกที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และยังแฝงไปด้วยความคลาสสิกที่จะทำให้ประสบการณ์ยามบ่ายเป็นที่น่าจดจำได้อย่างแท้จริง อาทิ ฟิกฮันนีครัมเบิล ขนมปังไส้กรอกและลูกฟิก และที่พลาดไม่ได้เลยคือ สโคนลูกฟิกที่มาพร้อมคลอตเต็ดครีมโฮมเมดและแยมลูกฟิก ซึ่งได้รับการถ่ายทอดสูตรลับมาจากคุณพ่อของ มร. แอนโทนี กิล ผู้จัดการทั่วไป ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงและทักษะด้านการทำสโคนในประเทศอังกฤษ “เราเชื่อว่าสโคนของเราตอนนี้ดีที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่” เชฟญาณิศายิ้ม

อีกหนึ่งไฮไลท์ของประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายที่ห้องอาหาร ข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ นอกเหนือจากบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ทิวเขาและทุ่งข้าวเขียวขจี คือคอนเซ็ปต์ของการนำเสนออาฟเตอร์นูนทีในกล่องไม้สีหวาน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตู้กับข้าวโบราณ “ก่อนที่จะมีการแช่เย็นเพื่อเก็บถนอมอาหาร คนไทยสมัยก่อนมักจะเก็บอาหารไว้ในตู้กับข้าวไม้แบบนี้ เราจึงต้องการที่จะแทรกสอดวิถีชีวิตท้องถิ่นให้กับแขกทุกคนที่มาทานอาฟเตอร์นูนทีของเราได้สัมผัส” กล่าวโดย มร. ยัง ราห์ ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม และอีกประสบการณ์ที่น่าสนใจ คือการรับชมขบวนพาเหรดของชาวนาในเวลาประมาณ 17.00 น.ของทุกวัน โดยแขกทุกท่านสามารถชื่มชนได้จากบริเวณระเบียงของห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์

ราคา 1,770 ++ ต่อเซ็ท สำหรับสองท่าน

ห้องอาหารข้าว เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 17.00 น. สามารถเลือกที่นั่งได้ทั้งในห้องปรับอากาศและแบบเปิดโล่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกอาหารและเครื่องดื่ม โทรศัพท์66 0 53 298 181 หรืออีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com



PRESS CONTACTS
Astuti Singh
Senior Director of Digital Marketing, Public Relations and Communications
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Paponpat Sapsuwan
Public Relations and Communications Manager
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Marissara Kummool
Assistant Public Relations Manager
502 Moo 1, Mae Rim-Samoeng Old Road
Chiang Mai, 50180
Thailand