ฉลองเทศกาลอีสเตอร์กับวันหยุดสุขสงกรานต์ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่และเกาะสมุย

สนุกสนานรับหน้าร้อนไปกับกิจกรรมในช่วงเทศกาลอีสเตอร์และปีใหม่ไทยกับโฟร์ซีซั่นส์

March 23, 2023,
Chiang Mai and Koh Samui, Thailand

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ยกความอร่อยและกิจกรรมสนุกสนานให้ทุกท่านได้ชวนเพื่อนฝูง ครอบครัวและคุณหนูๆ มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์และปีใหม่ไทยในบรรยากาศที่ครื้นเครงกับประสบการณ์ที่ทางโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท คัดสรรมาเพื่อสร้างความทรงจำใหม่ที่มีความหมายกับแพ็คเกจห้องพัก Mae Rim Romance “ผมขอชวนคุณมาพักผ่อนและร่วมทำกิจกรรมแห่งความสุขที่เชียงใหม่กับคนที่คุณรักและครอบครัว เปิดโอกาสให้ได้ใช้ชีวิตให้ช้าลง มีความสุขกับปัจจุบันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ไปกับเรา ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่จำกัดตลอดช่วงเทศกาล!” ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่กล่าว

อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันช์ (Easter Sunday Brunch) – อิ่มเอมกับไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หวาน ซีฟู้ด และเมนูกริลสไตล์ตะวันตกสดใหม่จากเตา ท่ามกลางบรรยากาศแห่งท้องทุ่งนาอันเขียวขจี พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมหรรษา “ตามล่าหาสมบัติ” ที่พร้อมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทั้งครอบครัว ที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์

  • วันที่ 9 เมษายน 2566 ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป
  • ราคา 3,600 ++ บาทต่อท่าน และ 1,800 ++ บาทสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี

ลิ้มรสอาหารไทยในค่ำคืนวันสงกรานต์ (Songkran Night Buffet) - ลิ้มรสชาติอาหารไทยที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์ ได้คัดสรรเมนูเด็ดยอดฮิตมารวมไว้ให้ได้ลิ้มลองกันทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นซุ้มข้าวแช่  ซุ้มข้าวซอย  ขนมจีน และอาหารคาวหวานอีกมากมาย พร้อมทั้งดนตรี การแสดงสด และซุ้มช่างฝีมือท้องถิ่นพร้อมสาธิตงานประดิษฐ์มืออันสุดแสนประทับใจ

  • วันที่ 13 เมษายน 2566 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป
  • ราคา 3,400 ++  บาทต่อท่าน และ 1,700 ++ บาทสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี

แมงโก้แอนด์ลีชี อาฟเตอร์นูนที (Mango And Lychee Afternoon Tea) – ต้อนรับหน้าร้อนอย่างสดชื่นกับเมนูชุดน้ำชาและขนมของว่างคอนเซ็ปต์ “ผลไม้ประจำฤดู: มะม่วงและลิ้นจี่”  กับเมนูขนมทั้งคาวหวานอันน่าหลงใหล ที่นำมะม่วงและลิ้นจี่มาเป็นส่วนผสมหลักในอาฟเตอร์นูนทีเซ็ตใหม่ต้อนรับฤดูร้อน พร้อมกับถ่ายภาพสัมผัสกับบรรยากาศนาข้าวอันเขียวขจีและลมเย็นๆ ที่มีให้บริการทุกวัน ณ ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์

  • เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป เวลา 13.00 น.
  • ราคา 2,000++ บาทต่อเซ็ตสำหรับสองท่าน (รวมเครื่องดื่ม) และ 2,800++ บาทต่อเซ็ตสำหรับสองท่าน (รวมเครื่องดื่มค็อกเทล)

“Sweet Sunset Hour” ช่วงเวลาแห่งความสุขกับเมนูเครื่องดื่มค็อกเทล - เพลิดเพลินและสังสรรค์ยามเย็นกับกลุ่มเพื่อนแบบเป็นกันเอง พร้อมวิวธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและท้องนา มิกซ์โซโลจิสประจำบาร์ของเราขอเชิญลิ้มลองคอกเทลประจำฤดูร้อนจากมะม่วงและลิ้นจี่ พร้อมอิ่มเอมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษของรีสอร์ท “Sweet Sunset Hour” เมื่อสั่งเครื่องดื่มค็อกเทลที่ราตรีบาร์ รับฟรีอีกแก้วทันที! และรับฟรีคานาเป้สำหรับการสั่งแก้วแรกที่ข้าวบาร์  

  • เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 19.00 น.

“ไม่มีที่ไหนที่จะสร้างความทรงจำอันสุดแสนประทับใจได้เท่ากับที่นี่อีกแล้ว” จัสจิต อัซซี่ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าว “ล่องเรือยอร์ชเพื่อเยี่ยมชมหมู่เกาะบริเวณเกาะสมุยหรือพักผ่อนริมหาดใต้ต้นมะพร้าวที่พริ้วไหว ฟังเสียงคลื่นของหาดทรายสีขาวที่สร้างบรรยากาศผ่อนคลายริมทะเลได้เป็นอย่างดี” รีสอร์ทพร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายตลอดเมษายน พักผ่อนแพ็คเกจห้องพัก Island Romance และสัมผัสกิจกรรมริมหาดทรายไม่ว่าจะเป็น บีช บาร์บีคิว หมูกระทะ และสปา ทรีตเมนท์อันยอดเยี่ยมเพื่อทำให้การเฉลิมฉลองครั้งนี้พิเศษอย่างแท้จริง!

หมูกระทะแอทเดอะบีช (Moo Kra Ta At The Beach) - นี่คือหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดกับการปิ้งหมูกระทะริมชายหาด อิ่มอร่อยกับรสชาติสไตล์สตรีทฟู๊ดกับบาร์บีคิวสไตล์ไทยๆ ที่เสิร์ฟเนื้อเน้นๆ และเมนูสลัดกับของหวานที่ตักได้ไม่อั้น เสริ์ฟพร้อมเตาถ่านร้อนๆ  พร้อมจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษ พร้อมดนตรีสด รับรองว่าบรรยากาศจะน่าหลงใหลอย่างแน่นอน

  • วันที่ 8 และ 15 เมษายน 2566 ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป
  • ราคาท่านละ 3,900++ บาท รวมน้ำเปล่าและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์บางรายการ

อีสเตอร์ ซันเดย์ บรันซ์ (Easter Sunday Brunch) - ความอิ่มอร่อยและสนุกสนานเริ่มต้นทันทีเมื่อเชฟของเราขนกองทัพเมนูอาหารทะเลสดๆ และเมนูเฉพาะที่จะมาเซอร์ไพรซ์ในเทศกาลอีสเตอร์ ที่เกาะไทยคิชเช่น (Koh Thai Kitchen) พร้อมดนตรีสดและความบันเทิงไร้ขีดจำกัดสร้างบรรยากาศบ่ายวันอาทิตย์ที่สมบูรณ์แบบ

  • วันที่ 9 เมษายน 2566 ตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป
  • ราคาท่านละ 3,900++ บาท รวมน้ำเปล่าและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์บางรายการ

สงกรานต์ตำรับไทยไนท์ (Songkran Tum Rub Thai Night) - รับลมทะเลชมวิวทิวทัศน์แบบพานาโรม่าของทะเลอ่าวไทยที่เกาะไทยคิชเช่น (Koh Thai Kitchen) ลิ้มรสของขุมทรัพย์อาหารไทยครบทั้งเมนูยำ ต้ม ผัด แกง ทอด และเมนูจานร้อนที่ไฮไลท์อยู่ที่ครัวปรุงสด นำเสนออาหารเมนูสุดพิเศษจากทั้งสี่ภาคของไทยพร้อมรับชมการแสดงฟ้อนรำและดนตรีไทยตลอดทั้งคืน

  • วันที่ 12 เมษายน 2566 ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป
  • ราคาท่านละ 4,200++ บาท

สงกรานต์บีชบาร์บีคิว (Songkran Beach BBQ) - เฉลิมฉลองหน้าร้อนอย่างมีชีวิตชีวากับเสียงเพลงและการเต้นรำในวันสงกรานต์ เพราะหน้าหาดที่โฟร์ซีซั่นส์จะเต็มไปด้วยการแสดงดนตรีสด โชว์ควงกระบองไฟและโชว์พลุ เพลิดเพลินกับค่ำคืนพร้อมเมนูทะเลย่างบาร์บีคิวสุดพิเศษกับเมนูพิเศษแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์

  • วันที่ 13 เมษายน 2566 ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป
  • ราคาท่านละ 4,900++ บาท รวมน้ำเปล่าและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์บางรายการ

ผ่อนคลายกับเสน่ห์สงกรานต์

ที่วราชีวา สปา (Wara Cheewa Spa) มอบประสบการณ์การทำกิจกรรมเพื่อปรับสมดุลร่างกาย ล้างกายใจให้ร่มเย็น เริ่มต้นวันด้วยกิจกรรมทำบุญตักบาตรรับพรจากพระตามวิถีไทย ต่อด้วยประสบการณ์สปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นล้านนา สะท้อนออกมาในรูปแบบทรีทเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวราชีวา ตั้งแต่การนำสมุนไพรไทยมาใช้เป็นส่วนประกอบหลัก ไปจนถึงเทคนิคการนวดที่สืบทอดมาแต่โบราณ  ผ่อนคลายกับสายน้ำอุ่น คืนความสดชื่นให้กับร่างกาย พร้อมเปิดรับพลังบวกและสร้างสมดุลให้กับชีวิตเพื่อต้อนรับปีใหม่ “เพราะครอบครัวมีความสำคัญในช่วงเทศกาลวันหยุด แล้วมีอะไรจะดีไปกว่าการได้ทำกิจกรรมกันทั้งครอบครับผ่านกิจกรรมโยคะ เรียนมัดย้อมและทำสปาไปพร้อมๆ กัน” เสาวภา ธุมาพันธ์ ผู้อำนวยการสปาประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ กล่าว

เริ่มต้นปีใหม่ไทยด้วยการผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ ผ่านประสบการณ์สปาธรรมชาติบำบัด 120 นาทีที่เดอะซีเครท การ์เดน สปา (The Secret Garden Spa) “แช่เท้าด้วยน้ำอบไทย ตามด้วยการประคบอุ่น ยืดกล้ามเนื้อและการนวดด้วยน้ำมัน และบำรุงผิวหน้าด้วยสมุนไพรที่จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่” กชพรรณ เมฆลอย ผู้อำนวยการสปาประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าว พบกับพระรามจดและเอเวอร์ลีน (Paramjot and Eveyln) สองผู้เชี่ยวชาญเรื่องโยคะ สุขภาพจิตและจิตวิญญาณที่มาช่วยปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ตั้งแต่การทำสมาธิแบบวิปัสสนา การผ่อนคลายจิตวิญญาณและโยคะ ไปจนถึงการฝึกหายใจและการบำบัด “ยังรวมถึงปลดล็อกความชอกช้ำในอดีต ดึงพลังโดยกำเนิดของคุณออกมา ซึ่งทั้งสองท่านสามารถให้คำแนะนำให้กับคุณได้เป็นอย่างดี”

“เรายินดีต้อนรับผู้เข้าพักด้วยความเอาใจใส่อย่างเต็มที่สำหรับการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยนี้” ณอนกล่าว “รีสอร์ทของเราตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีวิวทะเลอ่าวไทยซึ่งสวยงามแบบที่ไม่มีใครเหมือนและเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวอย่างแท้จริง” จัสจิตกล่าวปิดท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการจองกิจกรรมผ่าน FS Chat App  หรือสามารถติดต่อรีสอร์ทโดยตรงผ่าน LINE Official Account สำหรับโฟร์ซีซั่นส์ เชียงใหม่ที่ @FSChiangMai หรือโทร. 053 298 181 และ โฟร์ซีซั่นส์ เกาะสมุยที่ @FSKohSamui หรือโทร. 077 243 000 ทั้งนี้ทุกรายการและกิจกรรมทางรีสอร์ท ขอแนะนำให้จองล่วงหน้าเนื่องจากมีจำนวนจำกัด

 

 

 

 

 

 



PRESS CONTACTS
Astuti Singh
Senior Director of Digital Marketing, Public Relations and Communications
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Paponpat Sapsuwan
Public Relations and Communications Manager
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Marissara Kummool
Assistant Public Relations Manager
502 Moo 1, Mae Rim-Samoeng Old Road
Chiang Mai, 50180
Thailand