สัมผัสประสบการณ์เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมเชื่อมโยงจิตใจและจิตวิญญาณไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย

คอลเลกชันของโฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ทขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบและเพื่อการฟื้นฟูที่เกาะสมุย สามเหลี่ยมทองคำ และเชียงใหม่
April 19, 2024,
Chiang Mai, Thailand

ในโลกดิจิทัลที่เต็มไปด้วยการเชื่อมต่อระหว่างกัน โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย นำเสนอสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบกับแขกทุกท่านไม่ว่าการเดินทางนั้นจะเป็นการเดินทางคนเดียว เป็นคู่ หรือกับครอบครัว โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ทมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเพื่อตัดขาดจากสิ่งรบกวนทางดิจิทัลและกลับมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติอีกครั้ง “ครั้งสุดท้ายที่รู้สึกว่าได้ใช้ชีวิตกับตัวเอง แบบจริงๆ คือเมื่อไหร่?” ฌอน โมเชอร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่และโฟร์ซีซั่นส์ เต้นแคมป์ สามเหลี่ยมทองคำตั้งคำถาม “จะดีกว่าไหมที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน อยู่ในสภาวะไร้กังวลและปลดปล่อยตัวเองโดยที่ไม่รับฟังข่าวสารใดๆ หรือแม้กระทั่งเปิดอ่านอีเมล” จัสจิต อัซซี่ ผู้จัดการทั่วไปประจำโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุยกล่าวเสริม “ความเหนื่อยล้าทางดิจิทัลนั้นมีอยู่จริงและมาพร้อมกับภาวะความเครียดที่ไม่สามารถปล่อยวางได้” ด้วยความเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างโอกาสในการเชื่อมต่อกับธรรมชาติและตนเอง  คอลเลกชันของรีสอร์ทจึงได้ปรับเทียบโปรแกรมสุขภาพใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและการบำบัดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ส่งเสริมการเชื่อมโยงที่มีความหมายกับธรรมชาติและตนเอง ค้นพบว่าการเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดีสามารถช่วยให้แขกพบความสมดุลได้อย่างไร และการฟื้นฟูที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคู่รัก ครอบครัว และนักเดินทางคนเดียว

ยกเลิกการเชื่อมต่อเพื่อเชื่อมต่ออีกครั้งในประสบการณ์การผจญภัยและการดูแลสุขภาพที่สามเหลี่ยมทองคำ

เปิดโอกาสเพื่อการผจญภัยนอกเส้นทางในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่หรูหราไปกับ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นแคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ ที่ตั้งอยู่ภาคเหนือของประเทศไทยในดินแดนติดกับชายแดนพม่าและลาว หลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันในรีสอร์ทสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่แขกผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การบำบัดอาการเสพติดเทคโนโลยี หรือดิจิทัลดีท็อกซ์ โฟร์ซีซั่นส์ เต้นแคมป์คือความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของธรรมชาติและวัฒนธรรม การผจญภัย การพักผ่อน และความหรูหรา “ด้วยเต็นท์เพียงแค่ 15 หลังและ Explorer's Lodge ห้องพักแบบ 2 ห้องนอน ที่ไม่มีโทรทัศน์ในห้องพัก แต่มี WiFi ความเร็วสูง แคมป์แห่งนี้จะช่วยให้คุณตัดการเชื่อมต่อทางดิจิทัล จิตใจและอารมณ์ได้ดีค่ะ” ปวีณา วราหะ ผู้จัดการแคมป์ยิ้มและกล่าวเสริม “คุณจะได้ยินเสียงนกร้องจากสปา เสียงจั๊กจั่นร้องตอนกลางคืน เสียงของกบหรือแม้แต่เสียงของช้างสองเชือกคุยกันจากระยะไกล หากเพียงแค่คุณตื่นเช้าอีกนิด คุณจะสามารถนอนแช่ตัวในหมอกหนาที่พัดผ่านเข้ามา และเผยให้เห็นผืนป่าไผ่อันเขียวชอุ่มที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่ไกลค่ะ”

สนุกสนานไปกับกิจกรรมระหว่างวันที่เหมาะสมกับการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจสำหรับครอบครัวและเด็กที่อายุ 10 ปีขึ้น ออกไปสูดอากาศและค้นพบกับความงดงามของยามเช้าอันเงียบสงบด้วยการเดินป่าไปยังแคมป์พีค ตามด้วยการใส่บาตรและรับพรยามเช้าจากพระภิกษุ ออกไปตกปลากับคนท้องถิ่นริมแม่น้ำโขง สัมผัสและใกล้ชิดกับการจับปลาด้วยเทคนิคโบราณผสมผสานกับการล่องเรือสบายๆ ไปกับช่วงจังหวะของคลื่นบนแม่น้ำรวก หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของชนบทกับการปั่นจักรยานผ่านทุ่งนา สวนป่าและชมผลพืชจากเกษตรกรในท้องถิ่น แวะพักผ่อนที่ทะเลสาบบัวหลวง สำหรับประสบการณ์สปาในป่าไผ่ที่นำเอาการบำบัดตามธรรมชาติและการผ่อนคลายไว้ที่เดียวกัน แขกผู้เข้าพักจะรู้สึกการหายไปของความเครียดด้วยประสบการณ์สปาทรีตเมนต์ Mahout Recovery ที่ใช้ยาพอกที่ประกอบด้วยการบูร มะนาว และตะไคร้ ช่วยบรรเทาอาการเจ็บกล้ามเนื้อในจุดต่างๆ หรือการนวด Ruak Bamboo ที่ใช้แกนไม้ไผ่และน้ำมันสมุนไพรในการกดคลึง ช่วยบรรเทาอาการตึงของกล้ามเนื้อส่วนลึก “สำหรับคู่รักที่มองหาการทำสปาร่วมกัน Lhong Rak Chiang Rai มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเงียบสงบ ด้วยการนวดน้ำมันที่ผสมผสานของดอกมะลิหอมและไม้จันทน์บนฟูกที่นอนน้ำจากยางพารา ให้ความอ่อนโยนและความเป็นหนึ่งเดียวกัน” เธอแนะนำ “สำหรับแขกที่ต้องการความเป็นดั้งเดิมแบบไทยๆ การนวดแผนไทยจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนและความยืดหยุ่นผ่านเทคนิคที่แม่นยำ แม้แต่เด็กที่อายุเกิน 10 ขวบก็สามารถทำทรีตเมนต์ Jungle Boy ได้ โดยใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น เช่น การบูร และตะไคร้ เพื่อสุขภาพแบบองค์รวมกันทั้งครอบครัว”

“เข้าร่วมชั้นเรียนทำอาหารของเราหรือจะให้ทีมของเราเตรียมเตาบาร์บีคิวส่วนตัวกับเนื้อย่างแสนอร่อย เพื่อให้คู่รักและครอบครัวมีโอกาสได้สานสัมพันธ์และเติมพลังร่วมกัน” เธอกล่าวเสริม “แพ็กเกจการผจญภัยสามคืนเหมาะอย่างยิ่งที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์นี้”

โอบกอดการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ กับกิจกรรมเพื่อสุขภาพและการเจริญสติในหุบเขาแม่ริม

ค้นพบสุขภาพที่ดีและการเจริญสติที่โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในหุบเขาแม่ริมอันเงียบสงบ ดินแดนที่มีชื่อเสียงในด้านบรรยากาศทางจิตวิญญาณ ที่นี่ นาข้าวขั้นบันไดและสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มจะช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีตามธรรมชาติ พร้อมฉากหลังของดอยสุเทพที่สูงใหญ่ตระการตา แขกผู้เข้าพักจะได้รับการสนับสนุนให้ใช้ชีวิตอย่างสมดุล ทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ “ Art of Mindful Living คือแพ็กเกจห้องพักที่นำเอาประสบการณ์การดูแลสุขภาพมารวมไว้ในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือนักเดินทางคนเดียว สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งนี้เปิดโอกาสให้แขกได้ดูแลสุขภาพของตนเองผ่านประสบการณ์ที่ออกแบบเฉพาะบุคคลท่ามกลางความงามอันเงียบสงบของอำเภอแม่ริม

ตั้งแต่คลาสเรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพไปจนถึงเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ การทำสปาทรีตเมนต์ไปจนถึงการฝึกโยคะและประสบการณ์การบำบัดแบบองค์รวม มีกจกรรมมากมายที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้พบกับความสมดุล เติมพลังและความสดชื่น “ความเป็นอยู่ที่ดีของแขกคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกค่ะ ดิฉันอยากเชิญชวนให้คุณมาทดลองกับโปรแกรมที่เราออกแบบมาเพื่อการรักษาแบบบูรณาการ การผ่อนคลายและการทำสมาธิแบบมีไกด์คอยช่วยค้นหาความสมดุล ความสงบนิ่งภายใน เสริมสร้างพลังบวกและความมั่นใจ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการชะลอจิตใจและหาจุดมุ่งหมายของการใช้ชีวิต” เสาวภา ธรรมพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสปากล่าว “มาค้นพบกับโปรแกรม Soulful Awakening ครึ่งวันที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด ให้คุณได้ลองหยุดชั่วขณะเพื่อการตื่นรู้และรับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายและจิตใจของคุณ โปรแกรมที่สร้างขึ้นเพื่อปรับนาฬิกาชีวิต เพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับให้ลึกและสดชื่นขึ้นและรวมถึงการได้เชื่อมต่อกับตนเอง” เธอกล่าวเสริม การบำบัดแบบบูรณาการและศาสตร์พลังงานของจักรวาลเป็นรากฐานสำคัญของประสบการณ์ที่ทำได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หรือประสบการณ์สปา Start Them Young ที่นำเสนอจุดเริ่มต้นการเดินทางที่มีสติเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีซึ่งออกแบบสำหรับเด็กตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป

นอกเหนือจากสปาแล้ว โปรแกรมความเป็นอยู่ที่ดียังขยายไปยังศูนย์รวมวัฒนธรรมไทย ชานบ้าน (Chaan Baan)  แหล่งรวบรวมประสบการณ์เชิงวัฒนธรรมที่มีชีวิตที่สะท้อนถึงวิถีชีวิตและภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้ได้เชื่อมต่อและส่งเสริมความผูกพันในครอบครัว ครอบครัวที่มองหาการเข้าพักแบบเซน สามารถเข้าพักกับไพรเวท รีทรีท บ้านพักส่วนตัวสุดหรูขนาด 2-4 ห้องนอน พักสามคืนขึ้นไปเพื่อรับส่วนลด 25% พร้อมอาหารเช้าทุกวันและอื่นๆ อีกมากมาย “พักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัวกับเรา ที่พร้อมกับผู้ดูแลส่วนตัวและสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ยิ่งทำให้การเดินทางของครอบครัวของคุณเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอนครับ” แอนโทนี ชูดิน ผู้จัดการรีสอร์ทกล่าว

ดูแลสุขภาพริมทะเลสุดหรูที่โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

ชายหาดที่เรียงรายไปด้วยต้นปาล์ม สวนมะพร้าวและป่าฝนที่หนาแน่นบนภูเขา เป็นสวรรค์เขตร้อนที่ผสมผสานความงามของธรรมชาติเข้ากับความหรูหรา เกาะสมุยยังเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพชั้นนำและเป็นที่ตั้งของชุมชนผู้ประกอบวิชาชีพด้านสุขภาพ (Wellness Practitioners) ที่หลากหลาย “โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในการดื่มด่ำกับความงามของชีวิตบนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเป็นในพูลวิลล่าหรือเรสซิเดนซ์  คู่รักที่จองผ่านแพ็กเกจ Island Romance ของเราจะได้รับประสบการณ์รีสอร์ทเพื่อเชื่อมต่อกันและกันอีกครั้งพร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน หรือ Bed and Breakfast ที่ออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวคนเดียว” ฮันเนส ชไนเดอร์ ผู้จัดการรีสอร์ทแนะนำ “เซสชันความเป็นอยู่ที่ดีของเราจะช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะฝึกการหายใจอย่างการฝึกทำสมาธิให้อารมณ์และจิตใจกลับเข้าสู่ภาวะสงบ” ที่เดอะ ซีเครท การ์เด้น สปา ผู้ฝึกโยคะที่มีความเชี่ยวชาญจะมอบประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงด้วยการบำบัดตามธาตุเจ้าเรือน โดยแบ่งออกเป็น 4 ธาตุ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ

โปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ดีนี้ยังรวมถึงไปถึงคลาสเรียนมวยไทยสอนโดยครูผู้ฝึกสอนมืออาชีพ กิจกรรมกีฬาทางน้ำ การเดินป่า และอื่นๆ อีกมากมาย แขกผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริงเพื่อความสงบภายในและสุขภาพกายที่ดี “เราขอแนะนำประสบการณ์การนวดด้วยเปลือกหอยลาวา ณ ศาลาสปาริมชายหาดของเรา ทรีตเมนต์นี้จะช่วยกระตุ้นความสงบภายในและการเชื่อมโยงกับบริบทของวัฒนธรรมชาวเลได้เป็นอย่างดีค่ะ” กชพรรณ เมฆลอย ผู้อำนวยการฝ่ายสปาแนะนำ เพื่อการพักผ่อนกับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ไพรเวท รีทรีท บ้านพักส่วนตัวขนาด 2-5 ห้องนอนที่หรูหรา พร้อมด้วยผู้ดูแลส่วนตัว เชฟส่วนตัวที่พร้อมให้บริการ คานาเป้ในที่พัก บ้านพักที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์อันไร้ขอบเขตของอ่าวไทยจากมุมต่างๆ ของสระว่ายน้ำ “เพื่อการผ่อนคลายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพียงเข้าพักสี่คืนขึ้นไปกับเราด้วยข้อเสนอ Residence Escape คุณจะได้เพลิดเพลินกับส่วนลด 25% พร้อมอาหารเช้าทุกวันครับ” ฮันเนสกล่าวเสริม

ไม่ว่าจะเป็นดิจิทัลดีท็อกซ์ท่ามกลางป่าไผ่อันเงียบสงบที่สามเหลี่ยมทองคำ ประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดื่มด่ำในชนบทของเชียงใหม่ หรือการพักผ่อนที่มีชีวิตชีวาบนเกาะสมุย โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย พร้อมต้อนรับแขกทุกท่านไปกับสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์เพื่อผู้ที่ต้องการฟื้นฟูจิตใจและร่างกาย และจิตวิญญาณ เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนโดยแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองวันหยุดเพื่อการพักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดีกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย โทร 02 207 8900 อีเมล reservations.thailand@fourseasons.com หรือพูดคุยกับเราผ่านแอป Four Seasons App Chat



PRESS CONTACTS
Astuti Singh
Senior Director of Digital Marketing, Public Relations and Communications
3/F, 159 Rajadamri Road
Bangkok, 10330
Thailand
Marissara Kummool
Assistant Public Relations Manager
502 Moo 1, Mae Rim-Samoeng Old Road
Chiang Mai, 50180
Thailand